Tôi muốn bạn
Erasmo Shallkytton
Bạn sẽ rời xa tôi như thế này không hôn không có thương hiệu Tạm biệt cuộc chia ly này.
Marinna Eleska
Đối với tôi không có sự khác biệt Điều quan trọng là tôi đã nói Và tôi đã nói với bạn sự thật Hãy tin những gì tôi nói.
Erasmo Shallkytton
Đừng làm tôi đau khổ nữa Những cuộc chia tay không lý do Đó là một nỗi đau không có nước mắt Và nỗi đau không có giá trị Nếu nó không xuất phát từ trái tim của bạn.
Marinna Eleska
Thật khó để giải thích cho bạn những lý do tôi không còn gì để nói Việc tách được thực hiện ở giai đoạn này Mọi người đều biết những động cơ cháy bỏng.
Erasmo Shallkytton
tôi yêu bạn mọi lúc Trong mỗi khoảnh khắc tôi yêu bạn nhiều hơn Không có gì làm cho lý do đó Trong tôi đau lắm.
Marinna Eleska
tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó Chuyện gì qua cũng qua. Không có gì làm Nếu tôi yêu bạn đó là năm ngoái Bây giờ, tôi không muốn bạn nữa.
Erasmo Shallkytton
Không có gì là kết thúc. Tất cả bắt đầu từ đây Và tôi nói rằng bạn yêu tôi Và vẫn yêu tôi từ khoảng cách này Ngay cả khi không có nụ hôn, tôi cảm thấy bạn.
Marinna Eleska
Không ai có thể nói rằng tôi yêu Đừng. Tôi chỉ biết rằng tôi không muốn nữa Để tôi yên và đừng chọc ghẹo tôi Trong khoảnh khắc rất tàn nhẫn này của cuộc đời.
Erasmo Shallkytton
Chỉ có tôi có thể nói rằng bạn yêu tôi Ai muốn tôi trong mọi ánh nhìn Không có sự khiêu khích nếu tôi yêu Mỗi khoảnh khắc của niềm đam mê này.
Marinna Eleska
bạn hoàn toàn nhầm tôi không thích bạn nữa Và tôi không còn cảm thấy gì nữa Nhân dịp này nhiều quá.
Erasmo Shallkytton
Nắm lấy bàn tay lạnh giá của tôi Âm thầm cảm nhận cái lạnh Trong mỗi bàn tay trong sự tuyệt vọng cháy bỏng Của diệt vong đặt nhầm chỗ.
Marinna Eleska
Đúng. Tay bạn lạnh thật mềm mại và ấm áp Và đầu của bạn quay xung quanh Không có ý tưởng về vấn đề
Erasmo Shallkytton
Tôi không có gì ngoài tình yêu Đó là lý do tại sao tôi sẽ không mất bạn Cùng với linh hồn của bạn, tôi vui mừng Và vườn cây ăn quả của tôi sẽ nở một bông hoa.
Marinna Eleska
Bạn đánh bại tôi đến giai đoạn này của tình yêu Hôn em thật chặt như ngày xưa Ôm tôi với sức mạnh của Hercules Và để tôi trong những giấc mơ thuần khiết.
ERASMO SHALLKYTTON
Enviado por ERASMO SHALLKYTTON em 18/01/2023
Copyright © 2023. Todos os direitos reservados. Você não pode copiar, exibir, distribuir, executar, criar obras derivadas nem fazer uso comercial desta obra sem a devida permissão do autor. |